Tiến Minh tổ chức thực tập phương án CC&CNCH tại cây xăng Phương Đông

Chiều ngày 11/05/2024, tại cửa hàng xăng dầu Phương Đông thuộc địa bàn phường Phương Đông, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, công ty Tiến Minh đã phối hợp cùng các cơ quan ban ngành có liên quan tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

 

Theo đó, với tình huống giả định: trong quá trình bơm xăng xe máy gặp sự cố bốc cháy và cháy lan vào cột bơm xăng A95 tạo ra nhiều khói và khí độc, có nguy cơ cháy lan sang toàn cửa hàng.

Ngay sau khi phát hiện sự cố, nhân viên cây xăng ngay lập tức báo cáo cho Giám đốc Công ty, đồng thời tổ chức chữa cháy và gọi điện báo cháy tới Công an TP Uông Bí và UBND phường Phương Đông để phối hợp tổ chức chữa cháy.

Nhận được tin báo cháy, công an TP Uông Bí điều 10 cán bộ chiến sĩ và 1 xe chữa cháy, 1 xe téc nước và lực lượng dân phòng UBND phường Phương Đông phối hợp với lực lượng cơ sở triển khai đội hình , nhanh chóng nắm bắt được tình hình đám cháy, cứu người bị nạn và tổ chức chữa cháy.

Sau khoảng nửa tiếng, đám cháy giả định đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Những người bị nạn được giải thoát thành công và không có thiệt hại về người. Bên cạnh đó, tài sản cũng được sơ tán toàn bộ và không bị thiệt hại.

Thông qua buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy, các nhân viên tại cây xăng Phương Đông nói chung và các nhân viên của Tiến Minh Petro nói riêng đã phần nào nắm rõ được những nhiệm vụ, những việc cần phải làm khi gặp phải một sự cố cháy nổ tại cây xăng.

 

  Một số hình ảnh của nhân viên Tiến Minh trong buổi tập huấn.

Nguồn tham khảo: kinhtemoitruong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *